Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Giày Nam Italy - Xu hướng giày da nam hè 2013

Giay nam hay những đôi sandal thoáng mát sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai trong thời tiết hè nóng bức.Nếu các bạn còn băn khoăn về việc nên chọn kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu của những đôi giày, dép cho mùa hè này thì hãy cùng Giayitaly.com đi tìm câu trả lời với nhé.

Cuộc xâm lấn của trào lưu vintage vẫn đang tiếp tục, những chàng trai mê mẩn phong cách của thời trang thập niên 80 đừng nên bỏ qua các mẫu giày lười có tông màu trầm, kiểu dáng đơn giản, thanh lịch.

Giày da nam Light Good

Kết hợp cùng một chiếc quần kaki gập gấu, một chiếc mũ fedora và một túi da to bản, việc còn lại cần phải làm là tự tin đến công sở hay sải bước trên phố cùng ai đó. Dạo phố cùng nàng với một chiếc sơ mi caro hay một chiếc áo phông, kết hợp cùng với quần jeans và một đôi giày lười trẻ trung hay đi dã ngoại, đi biển cùng bạn bè với một chiếc short jeans rách cá tính, một đôi dép hay tông da,…. trong hoàn cảnh nào bạn cũng thực sự nổi bật.Giày lười nam là dòng sản phẩm trẻ trung phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Kiểu dáng và màu sắc của giày lười không dây mềm mại luôn hướng tới sự thoải mái tối đa cho người tiêu dùng. Phục vụ tối đa cho mọi di chuyển đặc biệt là các chàng trai thường hoạt động nhiều phù hợp cho các dịp như đi chơi cũng như khi làm việc nơi công sở.

Giày Bally

Không chỉ kết hợp thoải mái với những chiếc quần Short nam hay quần Tây nam mà còn phối hợp cùng với những bộ trang phục công sở như sơ mi nam hay áo phông nam đơn giản. BST giày lười tại Giayitaly.com sẽ mang lại cho bạn nhiều phong cách khác nhau.

Giày lười 4068

Với những chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, hãy chọn cho mình những chiếc áo thun, những chiếc quần short màu sắc tươi sáng. Sắc lửa đỏ (đỏ, nâu đỏ nhạt, vàng thanh, cam), sắc xanh tươi mát (xanh oliu, màu mực xanh đậm, bạc hà, xanh navy) đang lên ngôi trong hè 2013 bên cạnh những gam màu trầm quen thuộc cho nam giới

Hãy nhấn nhá thêm cho mình những trang phục họa tiết kẻ sọc, hoạt tiết in độc đáo thời thượng. Bạn vẫn có thể kết hợp với những đôi giày lười tông màu trung tính để tạo sự hài hòa cho bộ trang phục, hay thoải mái tuyệt đối với những đôi sandal.Trẻ trung, năng động, thoải mái với sơ mi caro, jeans lửng rách và sandal nâu sáng

Giầy da Sperry Top-Sider màu nâu đậm (BM39)

Kết hợp với sơ mi trắng, quần short kaki tạo phong cách thoải mái mà không kém phần thanh lịchNếu không định hình một cách chính xác một phong cách nào, thì tùy vào từng hoàn cảnh cụ thể, các chàng trai hãy thỏa sức sáng tạo cho các bộ trang phục của mình sao cho phù hợp nhất, tạo được sự thoải mái và tự tin nhất cho người mặc.

Dép xỏ ngón 287

Dép xỏ ngón da thoải mái, trẻ trung, gam màu trung tính dễ kết hợp với quần áo. Chỉ cần một chiếc áo thun kẻ, short kẻ lạ mắt, khoác balo ra biển thôi nào các chàng trai mùa hè.Hi vọng những gợi ý nhỏ của Giayitaly.com sẽ đem đến cho bạn cảm hứng để thỏa sức kết hợp trang phục, tạo nên một mùa hè tràn ngập những niềm vui bất tận.

(Tham khảo nguồn : Giay da Nam hè 2013 tại đây : http://www.giayitaly.com/giay-da/giay-nam-nhap-khau-y-id-10.aspx)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.