Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Giay nam Light Good, sự tự tin thể hiện đẳng cấp

Đôi giày đối với nam giới không chỉ là một phần của trang phục mà còn là cách thể hiện đẳng cấp và cá tính đặc trưng một cách tinh tế của chủ nhân. Việc lựa chọn cho mình một đôi giay nam phù hợp với phong cách của bạn cũng có những quy tắc riêng khi phối hợp cùng quần áo và phụ kiện khác.
giay nam


Khi xuất hiện trong môi trường làm việc, đôi giày da sẽ đem lại sự lịch lãm cùng bộ đồ công sở. Nhưng khi xuất hiện trong buổi dạo phố, du lịch hay chơi thể thao, những đôi giày kiểu dáng trẻ trung, giày thể thao đặc biệt là giày thể thao hàng hiệu sẽ đem lại phong cách và sự thoải mái cho đôi chân của bạn. Bạn nên chú ý kiểu dáng mũi giày nam khi lựa chọn cho các mục đích sử dụng khác nhau. Giày nam mũi nhọn hoặc vuông sẽ phù hợp với môi trường công sở hơn giày nam mũi tròn. Chất liệu da của giày nam thường có kiểu da bóng và da mờ.

Chất liệu da bóng của giay da nam chỉ nên đi kèm với trang phục sang trọng, còn chất liệu da mờ tuy ít sang trọng hơn nhưng rất thoải mái khi đi lại và đem lại nét khỏe khoắn cho chủ nhân. Bên cạnh các dòng sản phẩm giày da đế thấp hoặc đế bằng, giày nam còn có dòng sản phẩm giày nam đế cao để giúp quý ông cải thiện chiều cao một cách tinh tế. Ngoài các kiểu giày da kinh điển cho dân văn phòng, phái mạnh cũng có thể thay đổi phong cách của mình khi kết hợp quần áo với các kiểu giày nam thể thao, dép xỏ ngón, giày mọi, sandal...

Với bộ sưu tập mới của giay da nam thương hiệu LIGH GOOD uy tín trên http://www.giayitaly.com bạn sẽ kiếm được cho mình đôi giay nam ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.